วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อโฆษณาดิจิทัลระบบใหม่บนคลาวด์

สื่อโฆษณาดิจิทัลระบบใหม่บนคลาวด์
 
 
ซิสโก้-ฮาตาริ ไวร์เลส ขยายฐานบริการสื่อโฆษณาดิจิทัลบนระบบคลาวด์ ผ่านลูกค้าทรู อินเทอร์เน็ต หวังเพิ่มลูกค้ากว่า 2 พันรายภายในปีนี้

นายวิชัย วนวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วม บริษัท ซิสโก้ ประเทศไทย นำเสนอบริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลบนระบบคลาวด์ หรือฮาตาริ แอดเน็ต เมื่อกลางปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าใช้บริการกว่า 50 ราย และให้บริการไปแล้วกว่า 6 พันจุดทั่วประเทศ

ล่าสุด ได้ร่วมมือกับทรู อินเทอร์เน็ตในการขยายฐานลูกค้า โดยจะนำเสนอเป็นบริการเสริมกับกลุ่มลูกค้าองค์กรของทรู อินเทอร์เน็ต ที่มีกว่า 3 พันราย คาดว่าปีนี้จะทำให้ฮาตาริ แอดเน็ต มีลูกค้าเพิ่มกว่า 2 พันรายและมีรายได้เพิ่มจากปีที่ผ่านมากว่า 100% นอกจากนี้ในอนาคตจะมีการต่อยอดพัฒนาบริการไปสู่การใช้เทคโนโลยีเทเลพรีเซ็นต์ในการสร้างสื่อโฆษณาดิจิทัลที่สามารถโต้ตอบระหว่างลูกค้ากับผู้ขายได้ทันที

สำหรับบริการฮาตาริ แอดเน็ต คือสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลผ่านทางจอภาพรูปแบบใหม่ที่นำมาแทนป้ายประกาศ และสามารถบริหารจัดการข้อมูลได้ผ่านระบบคลาวด์เซอร์วิสเป็นรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เหมาะสำหรับองค์การธุรกิจที่มีหลายสาขา เช่น ธนาคาร ร้านค้าปลีกหรือผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องลงทุนระบบบริหารจัดการ และอุปกรณ์ เพียงชำระค่าบริการเป็นรายเดือน ซึ่งจะประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถจัดการข้อมูลได้จากระยะไกล นำเสนอเนื้อหาข้อมูลได้แบบเรียลไทม์อย่างต่อเนื่องบนหลายหน้าจอหรือส่งเนื้อหาได้หลากหลายรูปแบบไปยังหน้าจอที่เฉพาะเจาะจงตามเวลาที่กำหนดได้. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น