วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

1 วัน 1 ภาพ เพื่อสื่อความเป็นห้องสมุดและบรรณารักษ์ยุคใหม่

 

1 วัน 1 ภาพ เพื่อสื่อความเป็นห้องสมุดและบรรณารักษ์ยุคใหม่

การจัดทำภาพข้อความเพื่อสื่อถึงความเป็นห้องสมุดและบรรณารักษ์ยุคใหม่
1 ในความคิดและความตั้งใจของผมในปีนี้ คือ จะต้องโพสภาพข้อความที่เกี่ยวข้องกับวงการห้องสมุดและบรรณารักษ์ให้ได้วันละ 1 ภาพ
สิ่งที่ผมจะบอก คือ ความง่ายของมัน
โปรแกรมที่ผมพูดถึงข้างต้นมันง่ายมากๆ
แต่เพื่อนๆ หลายคนคิดไม่ถึง
ผมขอยกตัวอย่างภาพที่ผมทำจาก Microsoft Powerpoint ภาพ Infographic หลายๆ ตัวที่ผมเคยโพสไปแล้วในบล็อกนี้

ลองมาดูกันตั้งแต่วันที่ 1 – 6 มกราคม 2556
วันที่ 1 มกราคม 2556
วันที่ 2 มกราคม 2556
วันที่ 3 มกราคม 2556
วันที่ 4 มกราคม 2556
วันที่ 5 มกราคม 2556
วันที่ 6 มกราคม 2556
เอาเป็นว่าพอจะมองเห็นภาพกันแล้วใช่มั้ยครับ
ไอเดียนี้ทำให้คนเข้ามาที่เครือข่ายห้องสมุดและบรรณารักษ์ไทยมากขึ้นเยอะมากๆ เลย
ผมเลยอยากให้เพื่อนๆ ลองทำกันดู
ที่มาจาก http://www.libraryhub.in.th/2013/01/06/1-day-1-text-photo-for-library-and-librarian-new-gen/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น