วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

Tacit Knowledge
ของกลุ่มดิฉันมีดังนี้
(อัจจิมา) ดิฉันมีความรู้และความถนัดในเรื่องของการทำอาหาร
(สุภาพร) ดิฉันมีความรู้และความถนัดในด้านของการประดิษฐ์ สร้างสรรค์งานอดิเรก
(ณัฐิกา) ดิฉันมีความรู้และความถนัดในเรื่องของการทำอาหารและงานบ้านงานเรือน


Explicit Knowledge
(อัจจิมา) ดิฉันมีการจดสูตรอาหารเอาไว้เป็นสมุดบันทึกและนำมาประยุกต์และทดลองทำทานที่บ้าน และได้นำมาใช้กับการเรียนด้วย วิชาภาษาไทย ตอนปี่1
(สุภาพร) ในการทำงานประดิษฐ์สร้างสรรค์ดิฉันได้วาดรูปและถ่ายภาพขั้นตอนในการประดิษฐ์เก็บไว้เป็นวิธีการทำชิ้นงานที่ได้ประดิษฐ์ขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่น การทำสมุดทำมือ ที่ใช้วัสดุเหลือใช้ให้มีประโยนช์และมีคุณค่ามากขึ้น
(ณัฐิกา) ดิฉันได้มีการทำด้วยตนเองและได้มีการจดสูตรไว้เก็บไว้และส่วนในเรื่องของงานบ้านดิฉันเองได้มีการทำแล้วนำไปบอกต่อคนอื่นเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น